Quản trị khách sạn (7810201)

Quản trị khách sạn (7810201)
Tổ hợp môn: C00 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý), C04 (Ngữ văn, Toán, Địa lý), D01 (Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh), D15 (Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Anh)

Kỹ năng nghề nghiệp

Trang bị năng lực quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn hiệu quả. Ngành này đặc biệt phù hợp với những bạn năng động, nhạy bén trong công việc, có khả năng quan sát, nắm bắt tâm lí khách hàng, xử lí tình huống tốt trong những trường hợp khẩn cấp và đặc biệt phải có đam mê, nhiệt huyết trong công việc

Kỹ năng, nghiệp vụ khách sạn, quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, tổ chức sự kiện, giải quyết rủi ro, cơ sở lưu trú du lịch, tâm lý du khách, marketing, tổ chức sự kiện, nghiệp vụ thanh toán, kế toán, tiêu chuẩn

Ngoài ra, người học cũng được trang bị những kiến thức về kỹ năng mềm, kỹ năng khởi nghiệp, công nghệ thông tin, ngoại ngữ, hiểu biết sâu rộng về văn hóa của nhiều vùng miền cũng như các quốc gia trên thế giới… trở thành chiếc chìa khóa thăng tiến trong công việc tương lai.

Cơ hội việc làm

 Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể đảm nhiệm tốt các công việc như: quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận lễ tân tiền sảnh, phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, nhân sự, tài chính – kế toán, kinh doanh – tiếp thị, hành chính, nhân lực, marketing… tại các resort, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch…

Chuyên viên điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước

Giảng dạy nghiên cứu về nhà hàng khách sạn tại các viện, trường đại học, cao đẳng…