Đánh giá tái chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng Trường Đại học Trà Vinh theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2008

0
277

(TVU) – Trong hai ngày 8 và 9.9.2015, Tổ chức Bureau Veritas Certifications Việt Nam (BVC) do ông Đặng Việt Hùng làm Trưởng đoàn đã đến đánh giá tái chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng Trường Đại học Trà Vinh theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Đây là lần đánh giá tái chứng nhận chu kỳ thứ 4 tại Trường Đại học Trà Vinh của Tổ chức BVC.

Ông Đặng Diệp Minh Tân, Trưởng Phòng Đảm bảo Chất lượng nói “Trong chín năm liền, Trường Đại học Trà Vinh đã liên tục duy trì và cải tiến các hoạt động theo đúng yêu cầu của tiêu chuẩn ISO, các yêu cầu luật định, chế định và các quy định chung của Nhà trường. Việc áp dụng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng của Trường theo ISO 9001:2008 đã mang lại những hiệu quả tích cực đối với công tác quản lý đào tạo tại Trường, nâng cao nhận thức và năng lực của các thành viên trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo.”

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, để vận hành tốt Hệ thống quản lý chất lượng Trường Đại học Trà Vinh lãnh đạo Nhà trường luôn chỉ đạo sâu sát các đơn vị tiếp cận và áp dụng các tiêu chuẩn cũng như khắc phục những mặc còn tồn tại trong công tác vận hành theo tiêu chuẩn ISO.

Đợt tái đánh giá lần này là rất quan trọng nhằm cải tiến và thực hiện đúng quy trình ISO, làm tốt công tác này sẽ giúp toàn bộ hệ thống quản lý chất lượng đào tạo, hoạt động của Trường tiến nhanh hơn, tốt hơn. Phó Hiệu trưởng cho biết thêm.

Qua hai ngày trực tiếp và kiểm tra tại các đơn vị, Đoàn đánh giá rất cao các hoạt động của Nhà trường thực hiện đúng theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Bên cạnh đó, Đoàn đã giúp các đơn vị xác định sự phù hợp của hệ thống, cũng như các điểm chưa phù hợp cần khắc phục, cải tiến.

 


Đoàn đánh giá kiểm tra quy trình ISO tại Phòng Đảm bảo Chất lượng


Đoàn đánh giá tiến hành rà soát quy trình ISO tại Phòng Hành chính – Tổ chức

Thảo Chi – Huỳnh Sang